Fríða

Fríða borgar þér til baka, án fyrirhafnar!

Viðskiptavinir Kreditkorta fá sérsniðin endurgreiðslutilboð frá fríðindakerfinu Fríðu í Kreditkortaappinu sem hægt er að nýta sér á einfaldan hátt.

Hvernig virkar þetta?

  1. Þú virkjar þau tilboð sem þú vilt nýta þér.
  2. Þú notar kort frá Kreditkortum á þeim stöðum sem bjóða þér tilboð og þarft ekki að sýna eitt né neitt.
  3. Þú borgar og færð svo afsláttinn endurgreiddan 18. hvers mánaðar.
Sæktu Kreditkorts appið:

Googleplay_150x54pxAppstore_150x54px

Nánari upplýsingar um appið finnur þú hér .

Hver er Fríða?

Fríða er nýtt fríðindakerfi sem býður viðskiptavinum upp á sérsniðin endurgreiðslutilboð. Ef þú nýtir þér kerfið þá getur þú fengið hluta af útgjöldum þínum endurgreidd.

Hvernig virkar Fríða?

Fríða býður félögum sínum upp á sérsniðin endurgreiðslutilboð sem hægt er að nýta sér á einfaldan hátt. Öll tilboð sem send eru til þín birtast í Kreditkortsappinu undir Fríðu hluta appsins.

  1. Þú virkjar tilboð í appinu
  2. Þú notar kort frá Kreditkorti eða Íslandsbanka á þeim stöðum sem bjóða þér tilboð. Greitt er fullt verð við kassann – þarft ekkert að muna eða sýna. Starfsfólk þarf ekki að vita þú sért með virkt tilboð.
  3. Þú færð svo afsláttinn endurgreiddan 18. hvers mánaðar. Yfirsýn yfir endurgreiðslur má finna í Kreditkortsappinu.

Hvað þarf ég að gera til þess að nýta mér tilboð frá Fríðu?

Allir korthafar Kreditkorts verða sjálfkrafa skráðir í kerfið. Eina sem viðkomandi þarf að gera er að virkja tilboð einhvern tímann áður en þau eru nýtt og skilgreina þann reikning sem mun safna endurgreiðslum. Einfaldasta leiðin til þess er að gera það beint í gegnum Kreditkortsappið.

Er nauðsynlegt að virkja tilboð í appinu áður en ég versla?

Já, það er nauðsynlegt. Annars endurgreiðist enginn afsláttur.

Hvaða kort safna endurgreiðslum í gegnum Fríðu?

Öll einstaklingskort Kreditkorts og Íslandsbanka eru virk í Fríðu og safna endurgreiðslum ef greitt er með þeim.

Hvað ef ég vil ekki vera skráð/-ur í Fríðu?

Viðskiptavinir geta óskað þess að skrá sig úr sérsniðnum tilboðum ef þeir kjósi svo. Slíkt er hægt að gera beint í gegnum appið undir stillingar eða hafa samband við þjónustuver í síma 550 1500.

Hvar í appinu sé ég upplýsingar um tilboðin mín?

Smellt er á „Fríða“ á upphafssíðu appsins sem leiðir notendur á réttan stað. Einnig er hægt að smella á „Meira“ á upphafssíðu og velja því næst „Fríða“.

Kjósi notendur að fela Fríðu á upphafssíðu er slíkt hægt undir stillingar á „Fríðu“ síðunni. 

Athugið að nauðsynlegt er að hafa útgáfu 3.2.954 (iOS) eða 3.2.968 (android) af appinu eða hærri (sést undir stillingar í appinu). Android símar þurfa að vera með stýrikerfi 5.0 eða hærra á meðan iOS notendur þurfa að vera með iPhone5 eða nýrri.

Verður Fríða eingöngu aðgengileg í appinu?

Já, Fríða verður eingöngu aðgengilegt í appinu (til að byrja með a.m.k.).

Hvernig er upplýsingum um mig safnað?

Kerfið byggir á m.a. á samantekt á þeim gögnum sem bankinn hefur aðgang að nú þegar. M.a. er stuðst er við kortafærslur og aðrar lýðfræðilegar breytur s.s. aldur, kyn, búsetu o.s.frv. Mikilvægt er að hafa í huga að Kreditkort lætur utanaðkomandi aðila aldrei fá persónugreinanlegar upplýsingar heldur byggir tilboðsgerðin á ópersónugreinanlegum samantektum.

Dæmi: Verslun vill senda tilboð á aðila sem hafa verslað í ákveðnu póstnúmeri síðustu 3 mánuði. Tilboðið á aðeins að fara til karla sem eru á aldrinum 30-40 ára. Í þessu tilviki skoðum við hverjir passa í markhópinn og sendum tilboðið aðeins á þá. Hvorki söluaðili né vinnsluaðili fá upplýsingar um persónur í hópnum.

Ef ég sæki um nýtt kort frá Kreditkorti, fæ ég þá sjálfkrafa aðgang að Fríðu?

Skilmálar Fríðu

Skilmála fríðindakerfisins Fríðu getur þú nálgast hér.